Mitsubishi Xforce về Việt Nam vào tháng 12 với 4 phiên bản

Mitsubishi Xforce sẽ về Việt Nam vào cuối tháng 12, xe dự kiến sẽ có 4 phiên bản với giá bán tầm 650-750 triệu đồng.

Sau nhiều thời gian chờ đợi, một số đại lý Mitsubishi tại Việt Nam cho biết mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce dự kiến ra mắt vào cuối tháng 12 hoặc đầu tháng 1/2024. Hiện các đại lý nhận cọc của khách để ưu tiên các suất giao sớm nhấ, mức giá xe Mitsubishi Xforce 2024 dự kiến khoảng 650-750 triệu đồng.

 



Xe có 3-4 phiên bản cho khách lựa chọn, riêng ngoại thất có tùy chọn hai tông màu tương phản, với nóc đen và thân vàng. Trước đó vào đầu tháng 8, một số đại diện truyền thông tại Việt Nam đã được mời sang Indonesia để lái thử mẫu Mitsubishi Xforce lắp tay lái thuận (vô-lăng bên trái), bản sẽ bán ở nước ta.

So với bản bán tại Indonesia, phiên bản cao cấp nhất dành cho thị trường Việt Nam sẽ được hãng xe Nhật ưu ái hơn với gói an toàn gồm những tính năng cao cấp như; hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng hay đèn pha thông minh...

 



Bên trong xe nổi bật với màn hình giải trí liền khối, kích thước lớn 12.3 inch kết hợp với màn hình thông tin kỹ thuật số tạo nên cảm giác hiện đại. Xe bố trí nhiều vị trí để điện thoại tiện dụng ở mỗi vị trí ghế, kết hợp với hệ thống sạc không dây phía trước, và các cổng sạc USB-A và USB-C cho cả hai hàng ghế. Ngoài ra, hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium là trang bị nổi bật trên Mitsubish Xforce.

 



Về động cơ, tất cả các phiên bản của mẫu xe SUV cỡ B Mitsubishi Xforce đều lắp máy 1.5 MIVEC, 4 xi-lanh, 16 van, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Xe trang bị bốn chế độ lái gồm bình thường, sỏi đá, bùn lầy và lần đầu tiên có chế độ chạy đường trơn trượt. Mitsusbishi Xforce là mẫu xe CUV cỡ nhỏ được phát triển phù hợp với nhu cầu của thị trường Đông Nam Á.

 



Xforce được Mitsubishi Motors đặt nhiều kỳ vọng trong chiến lược tập trung vào thị trường Đông Nam Á, giúp hãng mở rộng thị phần và san sẻ doanh số với mẫu xe đàn anh Xpander.

Hiện tại khách hàng vẫn có thể đặt trước xe sớm để hưởng chương trình ưu đãi hai năm bảo dưỡng hoặc 40.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và tặng thêm 1.000 điểm tích lũy trên ứng dụng Mitsubishi Connect+ (**) (Từ 01/09/2023 đến 30/11/2023)
Đăng ký sửa chữa